Phòng mối cho căn hộ chung cư có cần thiết không?

Phòng mối cho căn hộ chung cư - cần hay không?

Phòng mối cho căn hộ chung cư làm gì, chúng ở trên cao như vậy thì mối xâm nhập sao được! Vâng, đó chính là suy nghĩ của nhiều người. Họ cho rằng loài mối chỉ tấn công những công trình tiếp xúc trực tiếp với nền đất, nên vì thế họ cho rằng việc phòng mối cho những căn hộ trên cao là không cần thiết. Vậy suy nghĩ này đúng không?

Đặc tính của loài mối

Qua những thông tin chúng ta tìm hiều về loài mối qua các phương tiện thông tin, ta thấy chúng có thể xây được những tổ mối cao gần 2m. Chúng có thể đi xuyên qua các kẽ hở của tường gạch hoặc đi theo đường ống nước, dây điện để xâm nhập vào căn hộ. Chính vì vậy, việc mối có thể tấn công các căn hộ trên cao là hoàn toàn có thể.

Trong suốt quá trình thi công của mình, chúng tôi đã gặp phải trường hợp mối tấn công một số căn hộ chung cư ở lầu 9 chung cư An Lộc. Những căn hộ này bị chúng ăn trụi đồ gỗ. Nên thật sự là sai lầm lớn khi nghĩ rằng không cần phải phòng mối cho những căn hộ ở tầng cao.
Phòng mối cho căn hộ chung cư là rất cần thiết

Đối với những gia đình còn lo ngại về chất lượng dịch vụ và kỹ thuật của các dịch vụ diệt mối, có thể mua hộp nhử mối và thuốc PMC 90 về để tự mình phòng chống mối mọt.
Hãy tham khảo thêm các bài viết trên Blog: http://dietmoi.blogspot.com. Chúng tôi có những bài viết hướng dẫn mọi người các thực hiện diệt mối bằng phương pháp hóa sinh và nhiều thông tin hữu ích khác.
Tác giả
Vũ Nam

Có thể bạn chưa biết ?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng mối bằng dầu nhớt thải có tác dụng không?