Diệt Mối Bằng Nước Muối

Diệt mối bằng nước muối có hiệu quả không?

Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta sẽ tiến hành thí nghiệm diệt mối bằng nước muối gồm các bước: diệt mối bằng nước muối:

Bước 1: Pha nước muối

Để tiến hành diệt mối bằng nước muối trước tiên pha một thùng nước muối đặc (càng đặc càng tốt). Tùy theo những vị trí cần phun mà pha nhiều hay ít dung dịch này.
Diệt mối bằng nước muối - Tổ mối

Bước 2: Tiến hành phun nước muối

Đổ dung dịch nước muối vào bình xịt và xịt vào những vị trí cho là có mối.
Hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh

Bước 3: Kết luận

Khi mình sử dụng phương pháp diệt mối bằng nước muối bằng cách xịt dung dịch đã pha lên mình những con mối thì thấy chúng chết thật.
Tuy nhiên, sau 6 tháng mình kiểm tra lại thì thấy đồ gỗ trong nhà vẫn bị mối tấn công. Tại sao vậy? Theo mình, những con bị dính nước muối trực tiếp sẽ chết, nhưng trong tổ còn rất nhiều những con khác không bị dính và chúng tiếp tục tấn công đồ gỗ trong nhà.
>>>Vậy là thí nghiệm diệt mối bằng nước muối của mình thất bại. Phương pháp diệt mối bằng nước muối chỉ có thể xử lý được những con trực tiếp dính, chúng không thể lây nước muối sang những con khác trong tổ, nên diệt mối bằng nước muối không thể xử lý tận gốc tổ mối.

Vũ Nam
Bán hộp nhử mối tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.
Liên hệ: 0969 767 531, C.Phương
Đặc biệt
Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng mối bằng dầu nhớt thải có tác dụng không?