Diệt mối cho kệ bếp bằng gỗ

Kệ bếp bằng gỗ bị mối xâm nhập thì nên làm gì?

Kệ bếp bằng gỗ là vật dụng thường thấy trong gian bếp của nhiều gia đình. Vậy nếu kệ bếp bị tấn công thì có nên xử lý toàn bộ căn nhà không hay chỉ kệ bếp là đủ?


Ảnh minh họa: Kệ bếp bằng gỗ
Khi kệ bếp xuất hiện mối nghĩa là nhà bạn đã bị loài mối "hỏi thăm". Bạn vô tình kiểm tra kệ bếp thấy có mối, rồi kiểm tra các đồ gỗ khác thì thấy chúng vẫn "bình an vô sự", nên kết luận là chỉ diệt mối cho kệ bếp thôi. Đó là suy nghĩ của một số người, họ cho rằng chỉ cần diệt những chỗ có mối ăn thôi, còn chỗ nào chưa có thì không cần diệt. Theo mình, đó là một suy nghĩ sai. Khi bạn đã thấy mối trong nhà, bất kể vị trí nào, thì điều đó nghĩa các vật dụng khác trong nhà bạn sắp bị chúng "hỏi thăm". Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Kết luận

Đặc tính của loài mối nhà là chúng làm tổ dưới đất, nên chúng thường tấn công từ dưới lên và tốc độ tấn công của chúng rất nhanh. Nên nếu bạn bị loài mối này tấn công kệ bếp thì không lâu sau các vật dụng khác trong gia đình bạn cũng sẽ bị chúng tấn công.
Vì vậy không nên tiếc tiền chỉ xử lý những vật dụng có mối sẵn mà bỏ qua những vật dụng khác. Để rồi lúc kiểm tra lại chúng chỉ còn vỏ bên ngoài.
Vũ Nam
Bán hộp nhử mối tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.
Liên hệ: 0969 767 531, C.Phương

Đặc biệt

Khi khách hàng mua hàng, nếu có nhu cầu sẽ được tư vấn hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh miễn phí bởi chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. (Sau 8h tối)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng mối bằng dầu nhớt thải có tác dụng không?