Phòng mối cho nhà liền kề

Tại sao phải phòng mối cho nhà liền kề?

- Phòng mối cho nhà liền kề đối với một vài người đây là từ khá mới lạ. Họ cho rằng chỉ phòng mối khi nào nhà mình có mối. Nhà bên có mối thì không ảnh hưởng đến nhà mình.- Theo mình đây là một quan điểm không đúng. Vì: Mối là loài sống theo bầy đàn, chúng sinh sôi và lập các tổ mới rất nhanh. Nếu nhà bên cạnh có mối, nếu họ tiến hành diệt mối và phòng mối thì đàn mối đó chết hoặc di chuyển ‘địa bàn’ sang những căn nhà khác cùng với những tổ mối mới hình thành. Và nhà liền kề chính là ‘địa bàn’ lý tưởng cho chúng.
- Chính vì lý do này, theo quan điểm và kinh nghiệm làm dịch vụ diệt mối lâu năm, mình khuyên bạn nên phòng mối cho nhà liền kề. Đặc biệt khi phát hiện nhà bên cạnh hay xung quanh nhà bạn có mối. Vì nhà bạn sẽ là mục tiêu tiếp theo của đàn mối.
Mối ăn rỗng đồ gỗ như thế này

Phòng mối cho nhà phố, dịch vụ phòng mối, phòng mối tại Tp.hcm
Vừa xây dựng xong, chưa kịp ở căn nhà đã bị mối xâm nhập

Phòng mối cho nhà liền kề có tốn nhiều chi phí không?

- Phòng mối cho nhà liền kề tuy tốn kém nhưng bù lại tài sản của bạn được 'bảo vệ', tiết kiệm thời gian (vì không vần phải lo ngại nhà mình sẽ bị mối tấn công). Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ phòng mối cho nhà liền kề với giá cả cạnh tranh. Việc của bạn là cân nhắc xem nên chọn dịch vụ nào uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp.
Việc lựa chọn dịch vụ tốt đề phòng mối cho nhà liền kề khá khó vì hiện nay có nhiều dịch vụ kém chất lượng. Nên tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu thêm các kiến thức về cách diệt mối, phương pháp diệt mối để đưa ra lựa chọn đúng. Một trong những phương pháp đang phổ biến hiện nay là Phương pháp diệt mối hóa sinh.
- Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng hộp nhử mối để dụ chúng vào, sau đó rắc thuốc lên hộp để chúng di chuyển về tổ và ‘lây’ cho đồng loại.
- Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp này qua bài viết: Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là gì?
 Vũ Nam

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng mối bằng dầu nhớt thải có tác dụng không?