Diệt gián cho căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư có gián không?

Căn hộ chung cư, nhất là những căn ở trên cao, là những nơi mà gián, mối không thể lên tới: Đây là suy nghĩ sai lầm của một vài người. Họ cho rằng những căn hộ này cách xa cống rãnh, ở vị trí cao ráo nên khả năng có gián là không.
Thực chất các căn hộ chung cư là nơi gián tập trung cao hơn các căn nhà phố. Mật độ dân cư ở đây đông đúc, nguồn thức ăn dồi dào cộng điều kiện khí hậu thuận lợi để chúng sinh sôi nảy nở. 
Vì càng lên những tầng cao nhiệt độ sẽ giảm đi, không khí sẽ loãng hơn. Đây là điều kiện lý tưởng cho chúng.
Ảnh minh họa: Gián
Trong quá trình cung cấp dịch vụ diệt gián chúng tôi thấy có những căn tin ở tầng thứ 17 mà có tới cả ngàn con gián trong một căn tin có diện tích chừng 100m2, thậm chí những con gián ở các căn hộ chung cư có phần bạo dạn và hung dữ hơn những con gián ở trong những căn nhà phố.

Kết luận:

Ở đâu có con người sinh hoạt, có nguồn thức ăn là nơi đó có gián xâm nhập. Vì vậy, việc phòng gián và diệt gián luôn cần được quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc phòng gián và diệt gián. Chúng ta nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Tốt hơn hết là nên thuê các dịch vụ phòng và diệt gián chuyên nghiệp để an tâm hơn.
Vũ Nam

Có thể bạn chưa biết ?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng mối bằng dầu nhớt thải có tác dụng không?